Adhitz

Martes, Oktubre 9, 2012

P

Paano mag blog at kumita...

Hello mga berks ,friends an tweeters at facebookers, Lagi na lang tayo nag tatanong paano kikita sa internet ? .. Yung iba mga nagsusulat lang kumikita na sila kung sila kaya nila eh di siguro kaya din natin . Sa una pag wala kang idea sa pagbblog hindi mo alam kung paano ka magsisimula . KAya basa ka lang ng basa , research ng research sa internet .
Ako hindi ko din alma kung paano magsulat eh kaya sinubukan ko lahat ng paraan kung paano magsulat kung anu anu binabasa ko tungkol sa pag bblog hanggang sa makita ko ang mga makakatulong sakin.


SARILI mo lang naman ang pwedeng makatulong sayo pwede mo isulat lahat ng gustomong isulat para sa sarili mo at kahit para sa kung anung gusto mong sabihin so madali lang diba kala ko nga hindi ako maalam mag blog pero eto pa lang ginagawa kong pasgsusulat pag bblog na... hahahaha ...
Problema ko lang hindi ko alam paano nyo to mababasa o ng iba pa at paano ako magkakapera dito..huhuh .. pero dont worry matutunan ko din lahat yan ..

2 komento:

  1. Thank you for joining BNP! Your blog has been posted! You can also vote for your favorite blogs! The Top 5 highest rated will be displayed in the BLOGS OF FAME and will be featured weekly in our Facebook page ;)

    For site news & updates, check facebook.com/blogsngpinoy

    Thank you,
    BNP
    blogsngpinoy.com

    TumugonBurahin
  2. Pwede rin kumita sa easyhits4u, zubeezone, clixsense, neobux, but traffic exchange now may prob sa paypal kya payza bayaran, but really pay.

    TumugonBurahin